Monday, August 15, 2011

Day 227: Eco Bags

I got these from Aldevinco in Davao.  The green one was a pasalubong given to me a few months ago, and the purple one I got during my trip.  I hardly go around without one of these bags now.  It comes in handy when I end up buying something unexpectedly, or when I'm carrying extra shoes or clothing.  I love the batik design and the fact that I can fold it up to the size of a purse and fit it in my bag.

Watching: The Dance (Charlotte Martin) - A Mia Michaels choreography

4 comments:

  1. same here sis, i have a canvas bag that I bought for just 20 pesos in Robinsons na lagi ko ginagamit. pwera pa yung folding bag ko na staple na rin sa loob ng bag ko, mas maganda pa actually dalhin kesa sa mga plastic ng mga dept stores :)

    ReplyDelete
  2. I have lots of eco bags too! Pero madalas nalilimutan kong dalhin. Pag di ko dala, di nalang pinapabalot yung binili ko.

    ReplyDelete
  3. lol.. parehas kami ni sis dianne, palagi ko rin nakakalimutan yun sakin.. hehe! nice color sis.. :)

    ReplyDelete
  4. @silverbarrow: For grocery, meron din akong isang malaking bag na katsa na nabili ko sa Salcedo Market, apart from the eco-bags from the mall. :)

    @Dianne: Haha... Hindi ko pa in-expect na maging staple 'to sa bag ko. Pasalubong lang siya sakin that I found really useful. Kaya pagpunta ko ng Davao, bumili ako ulit. :)

    @mango_shake: Hehe... Thanks. :) Pero sayang, sis. Kaya ko din siguro hindi to nakakalimutan e dahil foldable naman siya. :)

    ReplyDelete